PLT ถือฤกษ์เดือนแห่งความรัก ร่วมใจบริจาคโลหิต “เลือด 1 หยด ลดการสูญเสีย”

PLT ถือฤกษ์เดือนแห่งความรัก ร่วมใจบริจาคโลหิต “เลือด 1 หยด ลดการสูญเสีย”

PLT รวมพลังร่วมใจบริจาคโลหิต ให้กับศูนย์บริจาคโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ในโครงการ “เลือด1 หยด ลดการสูญเสีย” เพื่อเพิ่มปริมาณโลหิต ช่วยต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์ และลดวิกฤติขาดแคลนโลหิต

นายวราวิช ฉิมตะวัน  กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีลาทัส มารีน จำกัด (มหาชน) หรือPLT ผู้ประกอบธุรกิจขนส่งก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) ทางเรือและทางรถบรรทุก นำคณะผู้บริหารและพนักงานบริษัท ร่วมบริจาคโลหิต ให้กับศูนย์บริจาคโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย  ในโครงการ “เลือด1 หยด ลดการสูญเสีย” เพื่อแสดงออกถึงความรัก การแบ่งปันต่อเพื่อนมนุษย์ เติมเต็มปริมาณโลหิตให้เพียงพอต่อการรักษาพยาบาลผู้ป่วยทั่วประเทศและบรรเทาปัญหาการขาดแคลนโลหิต รวมถึงให้พนักงานได้ตระหนักในคุณค่าของตนเองในการทำความดีและทำคุณประโยชน์ต่อสังคมด้วยการบริจาคโลหิตช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ได้อย่างทันท่วงที

“ PLT พร้อมเป็นส่วนหนึ่ง ในการให้การสนับสนุนศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ด้วยการร่วมรณรงค์และจัดหาปริมาณโลหิตอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติสภากาชาดไทย ในการนำไปช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ให้ได้มากที่สุด ซึ่งนับเป็นการทำบุญที่ยิ่งใหญ่และยังช่วยทำให้ผู้บริจาคโลหิตมีสุขภาพแข็งแรงอีกด้วย” นายวราวิช กล่าว

ข่าวเกี่ยวข้อง